Chào mừng bạn đến blog chaga!

Bằng cách mua nấm chaga từ trang web này, bạn đang hoàn toàn bảo vệ mình khỏi mua phải hàng giả nấm chaga nuôi trồng. Chỉ công ty chúng tôi được phân phối chính thức nấm chaga tự nhiên nhập khẩu từ siberia Nga chính gốc tại Việt Nam
Tất cả các sản phẩm được chứng nhận.

Nấm chaga nga tự nhiên có công dụng rất lớn trong điều trị sức khoẻ hiện nay nên vấn đề có nhiều đơn vị kinh doanh nấm giả, nhân tạo ko đúng chất lượng cũng rất nhiều. Vì thế bài viết này Ngọc xin chia sẽ rõ cách phân biệt nấm chaga tự nhiên hoang dã và nuôi trồng để mọi người có thể tránh được mua hàng kém chất lượng. ( Hãy nhớ rằng, hàng giả không những không mang lại kết quả như mong đợi, còn gây tổn hại cho sức khoẻ của bạn. )


Cây của sự lựa chọn cho nấm chaga là cây bạch dương. Nấm chuyên dùng để sử dụng làm thuốc, thường là xuất phát từ chỉ cây bạch dương. Thu hoạch nấm chaga chất lượng cao hơn từ rừng cây bạch dương đang phát triển ở Đông Âu và Bắc Nga, đặc biệt là Siberia. Nấm chaga chúng tôi nhập khẩu từ vùng siberia nước Nga chính hãng.

Lợi ích sức khoẻ từ nấm chaga là rất lớn, vì thế để phân biệt nấm chaga tự nhiên và nuôi trồng chúng ta cần chú ý vào yếu tố Mặt cắt ngang nấm Chaga :
Nấm chaga hoang dã bao gồm hai phần: lớp ngoài cùng màu đen gọi là "Sclerotium", phần thứ hai gọi là "đậu quả cơ thể" màu vàng. Chủ yếu công dụng nhất là lớp vàng này, vì vậy nó là giá trị cần nhớ khi kiểm tra chất lượng.. Do đó một nấm chaga cũ là có khả năng mạnh mẽ hơn nấm chaga trẻ, chaga nhân tạo


Hình ảnh nấm chaga tự nhiên nhập khẩu từ siberia Nga
Chaga phát triển trong tất cả các hình dạng và kích thước bên ngoài của cây bạch dương nó lây nhiễm. Tuy nhiên, bạn thường sẽ thấy nó dưới dạng một mái vòm, hình nón, và sừng với rặng núi hay quạu.

Phần bên ngoài, đặt tên là Sclerotium , là màu đen, nứt và rất cứng. Bạn sẽ nhận thấy rằng nó giống than cháy (Hình 1).
Phần bên trong mềm mại là nhẹ nhàng hơn và có màu vàng / màu nâu (Hình 2).

Chaga nuôi trồng không được phát triển trên một cây bạch dương. có lẽ hầu hết nó đã phát triển nhân tạo trên một trang trại bằng cách lên men. Lớp Sclerotium của nó là rất mỏng và không có cơ thể đậu quả để được nhìn thấy - chỉ thứ xốp màu nâu, không cứng.


0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Nấm chaga nhập khẩu Siberia Nga © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top