Chào mừng bạn đến blog chaga!

Bằng cách mua nấm chaga từ trang web này, bạn đang hoàn toàn bảo vệ mình khỏi mua phải hàng giả nấm chaga nuôi trồng. Chỉ công ty chúng tôi được phân phối chính thức nấm chaga tự nhiên nhập khẩu từ siberia Nga chính gốc tại Việt Nam
Tất cả các sản phẩm được chứng nhận.


NẤM CHAGA VÀ UNG THƯ : KHOA HỌC NÓI GÌ ?
Chaga (nấm chaga) là một trong những nấm dược liệu nghiên cứu rộng rãi nhất. Người dân trên khắp thế giới hiện nay thường xuyên uống trà Chaga như một phương tiện để giữ cho cơ thể của họ mạnh mẽ trong mùa lạnh và cúm.


Các lợi ích sức khỏe của nấm Chaga đã được khám phá trong hơn 1.600 bài báo khoa học. Hầu hết nghiên cứu này tập trung vào khả năng của nấm Chaga để tăng cường hệ thống miễn dịch của chúng tôi và đóng vai trò như một chất chống oxy hóa (Glamočlija, 2015).
Điều thú vị là, có một khía cạnh sức khỏe bổ sung của Chaga rằng đang tích cực được khám phá bởi các nhà khoa học. dữ liệu sơ bộ cho thấy năng lực cho Chaga để chống ung thư nhất định. Tôi muốn nhấn mạnh rằng nghiên cứu này là sơ bộ. Tôi không biết về bất kỳ, dữ liệu lâm sàng của con người về đề tài này. Điều đó nói rằng, có một số nghiên cứu nuôi cấy tế bào động vật và thú vị cho thấy chống khối u và kết quả pro-apoptosis. Tôi nghĩ rằng các báo cáo này là hấp dẫn và giá trị khai thác.

Nấm Chaga và ung thư
Nói chung, khi bạn muốn chứng minh rằng một nhà máy, nấm hoặc một loại thuốc tổng hợp có thể chống ung thư, có một chuỗi các thí nghiệm mà cần phải được làm việc thông qua. Hãy xem qua quá trình này trong khi suy nghĩ về Chaga chiết xuất.

Trước tiên, bạn cần phải chứng minh rằng chiết xuất có thể giảm tế bào ung thư trong nuôi cấy tế bào. Đây là những tế bào phát triển trong một đĩa nhựa trong một khung cảnh phòng thí nghiệm. Chúng được gọi là các thí nghiệm nuôi cấy tế bào.

Nếu các thí nghiệm nuôi cấy tế bào cho thấy kết quả dương tính, sau đó bạn sẽ muốn xem một trích tương tự có thể giảm một khối u đang phát triển trong một động vật trong phòng thí nghiệm. Thường này được thực hiện với một con chuột. Chúng được gọi là nghiên cứu động vật.

Nếu chiết chứng minh là có hiệu quả trong việc giảm một khối u động vật và không độc hại cho chuột, sau đó bạn có thể bắt đầu nghĩ về lặp lại những kết quả ở những bệnh nhân của con người. Đây là những nghiên cứu lâm sàng của con người.

Tất cả những bước này là mất thời gian và tốn kém, đặc biệt là các công việc lâm sàng. Liên quan đến Chaga và ung thư, không có thí nghiệm lâm sàng đã được thực hiện. Tuy nhiên, có được công bố kết quả thăm dò Chaga và ung thư sử dụng nghiên cứu nuôi cấy tế bào và động vật. Chúng tôi sẽ ngắn gọn tóm tắt một số trong những kết quả dưới đây.

Thí nghiệm nuôi cấy tế bào
Hai nhóm riêng biệt đã khám phá khả năng của chiết xuất Chaga chống tế bào ung thư đang phát triển trong một món ăn. Trong khi thực hiện các thí nghiệm nuôi cấy tế bào, cả nhóm cũng quan sát thấy rằng Chaga có thể làm thay đổi hoạt động gen Bcl-2.

Ning et al. cho thấy rằng các tế bào neurogliocytoma phát triển trong một đĩa nhựa bị ức chế khi điều trị bằng chiết xuất Chaga. tế bào Neurogliocytoma là tế bào thần kinh, hoặc các tế bào não, mà đã trở thành ung thư (Ning, 2014). Sau khi quan sát chiết xuất Chaga ức chế sự tăng trưởng của các tế bào ung thư, các nhà nghiên cứu sau đó đo sự biểu hiện của Bcl-2. Bcl-2 là một gen rất quan trọng trong sự tiến triển ung thư. Trong số những thứ khác, gen này ngăn ngừa tự tử di động, mà còn được gọi là apoptosis. Chúng ta cần một số tiền nhất định của tế bào tự tử trong cơ thể chúng ta. Apoptosis cho phép chúng ta duy trì sức khỏe và giúp giữ mức tăng trưởng khối u trong tầm kiểm soát. Do đó, nếu Chaga có thể từ chối, hoặc xuống điều chỉnh Bcl-2, thì đó là một dấu hiệu tốt rằng Chaga có thể giúp chống lại các khối u.

Một nhóm khác báo cáo kết quả nuôi cấy tế bào tương tự trong các tế bào ung thư ruột kết. Lee et al. phát hiện ra rằng một 1,0 mg / ml chiết xuất nước Chaga dẫn đến một sự ức chế 56% của tăng trưởng tế bào ung thư ruột kết (Lee, 2009). Khi nhìn vào những thay đổi biểu hiện gen, nhóm này cũng quan sát thấy một xuống quy định của Bcl-2. Như đã đề cập ở trên, điều này xuống điều chỉnh của một gen chống apoptosis cho thấy chiết xuất từ ​​Chaga có thể giúp chuyển các tế bào động vật có vú vào một chế độ chiến đấu khối u.

Nghiên cứu động vật sống
Các giấy cuối cùng tôi sẽ đề cập đến cũng nhìn nuôi cấy tế bào, nhưng ngoài ra, họ thực hiện một thử nghiệm trên một con vật sống.

Liên quan đến nuôi cấy tế bào, nhóm này cho thấy rằng việc điều trị Chaga chậm lại sự tăng trưởng và phát triển của các tế bào khối u ác tính B16 chuột. tế bào B16 thường được sử dụng để nghiên cứu sự phát triển của khối u ác tính. Khối u ác tính là loại ung thư của các tế bào sắc tố da, được gọi là melanocytes của chúng tôi. Sau khi nhìn thấy kết quả dương tính với B16 tế bào trong văn hóa, nhóm này sau đó thực hiện một nghiên cứu động vật. Họ đã thử nghiệm khả năng của chiết xuất nước Chaga của họ để giảm một khối u sống ngày càng tăng trong một con chuột (Youn, 2009).

chuột trong phòng thí nghiệm khỏe mạnh đầu tiên được cấy ghép với các tế bào B16 khối u ác tính. cấy tế bào khối u ác tính này gây ra sự phát triển của một khối u ở chuột. Lee et al. sau đó quan sát điều trị rằng với 20 mg / kg / ngày chiết Chaga giảm đáng kể khối lượng khối u phát triển trong chuột. thí nghiệm khối u động vật này sẽ cần phải được lặp đi lặp lại của các nhóm khác. Tuy nhiên, nó là thú vị để thấy rằng chiết xuất Chaga có thể giảm một khối u trong một sống, sinh vật động vật có vú.

Nói tóm lại, khi nghĩ về 3 báo cáo đề cập ở trên, tôi thấy nó hấp dẫn mà Chaga chiết xuất có thể:

Giảm phát triển ung thư trong các loại khác nhau của các tế bào nuôi cấy
Gây xuống điều chỉnh của Bcl-2, một gen chống apoptosis
Giảm một khối u trong một mô hình động vật sống
Như đã trình bày ở phần đầu, tất cả các báo cáo này là sơ bộ. Trước khi bất cứ ai có thể nói bất cứ điều gì thuyết phục về Chaga và ung thư, kết quả cần phải được lặp đi lặp lại và thử nghiệm trong các nghiên cứu của con người.

Tôi chắc chắn mong muốn được nhìn thấy như thế nào dòng này cụ thể của nghiên cứu phát triển theo thời gian.

Bạn có thể tìm thấy nhiều bài viết liên quan đến sức khỏe của Tiến sĩ Kevin Curran tại EthnoHerbalist.com

Tài liệu tham khảo
Glamočlija, Jasmina, et al. “Hóa chất đặc và hoạt tính sinh học của Chaga (nấm chaga), một dược‘nấm Journal of ethnopharmacology 162 (2015)’.”: 323-332.

Lee, Sung Hak, Hee Sun Hwang, và Jong Won Yun. “Chống ung thư hoạt động của chiết xuất nước của một nấm, nấm chaga, chống HT-29 tế bào ung thư ruột kết.” Nghiên cứu Phytotherapy 23,12 (2009): 1784-1789.

Ning, Xianbin, et al. “Tác dụng ức chế của một Extract Polysaccharide từ Chaga thuốc nấm, nấm chaga (Basidiomycetes cao hơn), về sự gia tăng của tế bào Nhân Neurogliocytoma.” Quốc tế trên tạp chí của nấm dược liệu 16,1 (năm 2014).

Youn, Myung-Ja, et al. “Tài sản tiềm năng chống ung thư của chiết xuất nước của Inontus obliquus bằng cảm ứng apoptosis trong các tế bào khối u ác tính B16-F10.” Journal of ethnopharmacology 121,2 (2009): 221-228.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Nấm chaga nhập khẩu Siberia Nga © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top