Chào mừng bạn đến blog chaga!

Bằng cách mua nấm chaga từ trang web này, bạn đang hoàn toàn bảo vệ mình khỏi mua phải hàng giả nấm chaga nuôi trồng. Chỉ công ty chúng tôi được phân phối chính thức nấm chaga tự nhiên nhập khẩu từ siberia Nga chính gốc tại Việt Nam
Tất cả các sản phẩm được chứng nhận.

Hạng mục : Cung cấp, lắp đặt các thiết bị bếp công nghiệp
Dự án : Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF
Địa chỉ : ĐT379, Liên Nghĩa, Văn Giang, Hưng Yên
TỔNG QUAN VỀ TRUNG TÂM PVF :

Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF tại Hưng Yên có tổng diện tích gần 22ha, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm: hệ thống sân tập và sân thi đấu hiện đại; tổ hợp khoa học thể thao và chăm sóc sức khỏe chuyên biệt; hệ thống kí túc xá tiện nghi.


Ngoài thiết kế sân cỏ trong nhà, PVF còn được trang bị hệ thống phòng tập giả lập 360s và thiết bị PlayerTek theo dõi hiệu suất thi đấu của cầu thủ hiện đại đầu tiên tại châu Á.

Ngoài thời gian tập luyện, các cầu thủ có thể thư giãn bằng môn bơi lội.

Ngoài ra, Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF Hưng Yên còn được trang bị hệ thống kí túc xá 8 tầng tiện nghi. Điểm nhấn chính là nhà ăn, hội trường, thư viện, phòng chiếu phim, các phòng học chiến thuật và các sân thể thao giải trí. 

DINH DƯỠNG HỌC ĐƯỜNG :
Ngoài học tập và giải trí, dinh dưỡng học đường cũng được trung tâm đặc biệt chú trọng. Nhờ vào đẳng cấp vượt trội trong quản lý chuỗi khách sạn, nhà hàng cao cấp của Tập đoàn Vingroup,hệ thống bếp ăn, căng-tin của trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF được thiết kế hiện đại, tuân thủ các quy trình về an toàn thực phẩm và chế biến thức ăn.



Ở dự án này FNB cung cấp các thiết bị bếp nướng hiện đại nhất hiện nay được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế được chứng nhận chất lượng và được sử dụng tại nhiều dự án lớn đã thi công. Một số hình ảnh thực tế thiết bị bếp chúng tôi chụp tại dự án:







Khu rửa với sự kết hợp giữa chậu rửa công nghiệp và quầy tủ cánh cửa mở giúp cho người dùng
tận dụng không gian đồng thời giúp bảo quản dụng cụ trong nhà bếp.





FNB chuyên cung cấp lắp đặt thiết bị bếp công nghiệp đặc biệt là các dự án lớn, các nhà hàng hệ thống chuỗi, khu resort, khách sạn…Chúng tôi luôn mong muốn được cung cấp những sản phẩm chất lượng cao phục vụ nhu cầu của quý vị, không chỉ những dự án của Vingroup, FLC, Colowide mà còn có thêm nhiều nhà hàng lớn nhỏ khác .




0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Nấm chaga nhập khẩu Siberia Nga © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top