Chào mừng bạn đến blog chaga!

Bằng cách mua nấm chaga từ trang web này, bạn đang hoàn toàn bảo vệ mình khỏi mua phải hàng giả nấm chaga nuôi trồng. Chỉ công ty chúng tôi được phân phối chính thức nấm chaga tự nhiên nhập khẩu từ siberia Nga chính gốc tại Việt Nam
Tất cả các sản phẩm được chứng nhận.

Xơ gan do rượu

1. Gan - chức năng của gan

Gan là một cơ gan quan trọng trong cơ thể, là nội tạng lớn nhất của cơ thể, là nhà máy kì diệu của con người.
Chức năng của gan:

  • Gan có rất nhiều chức năng, là cơ quan quan trọng nhất để duy trì sự sống và phát triển của cơ thể.
  • Ngăn chặn, thanh lọc, hoá giải các chất, hợp chất, kim loại có hại, giải độc tố cho cơ thể.
  • Chuyển Hoá, tổng hợp, dự trữ, sản xuất các chất cần thiết cho cơ thể.
  • Thực bào các loại nấm, vi khuẩn hồng cầu già, vỡ.
  • Sản xuất ra mật trữ ở tuối mật đổ vào dạ dày, Hay đổ vào tá tràng ở bóng vate để tiêu hoá mỡ, thức ăn, uống.từ dạ dày đưa xuống ruột non.
  • Tự tái tạo lại lượng nhu mô, tế bào gan bị mất.
  • Gan còn hấp thu một số hoạt chất, đồng thời tổng hợp, kích hoạt một số hoạt chất qua máu tới vị trí bệnh, ngăn chặn bệnh
2. Xơ gan:
Xơ gan là một bệnh gan mạn tính được đặc trưng bởi sự thay thế mô gan bằng mô , sẹo và sự thành lập các nốt tân sinh dẫn đến mất chức năng gan. Các nguyên nhân thường gây ra xơ gan bao gồm nghiện rượu, viêm gan siêu vi B và C, và bệnh gan nhiễm mỡ.

Các loại sơ gan:
  • Xơ gan còn bù: là giai đoạn đầu của xơ gan, gan còn tái tạo nhu mô và tế bào gan đã mất, tổn thương gan. các triệu chứng cơ thể chưa rõ rệt
  • Xơ gan mất bù: giai đoạn nặng của gan, các tế bào gan, nhu mô gan bị phá huỷ không sản sinh bù đắp kịp. Gan trở nên thô, bờ không đều, chức năng gan suy giảm, các triệu chứng bệnh nặng lên


  • Xơ gan cổ trướng: Là giai đoạn cuối của giai đoạn xơ gan, các tế bào , nhu mô gan phân huỷ phần lớn không tái tạo, cấu trúc gan bị biến dạng , xơ hoá, triệu chứng bệnh rất nặng
 3. Xơ gan do rượu:
 Bệnh xơ gan do rượu bắt nguồn từ viêm gan. Viêm gan do rượu là tình trạng viêm và hoại từ tế bào gan trong với thời gian từ 1 đến 2 tuần. Người bệnh có thể có các triệu chứng sau: chán ăn, buồn nôn, ói, đau bụng, thỉnh thoảng rối loạn tâm thần. Bệnh có thể biến chứng thành xơ gan nếu uống rượu suốt nhiều năm.



Nguyên nhân gây sơ gan do rượu:
Do vi rút, rượu bia, nhiễm độc, miễn dịch, bệnh wilson - Viêm gan do vi rút, chủ yếu là siêu vi b, c. Vi rút gây ra viêm gan mạn, phá huỷ tế bào gan dẫn đến xơ gan.
Do uống rượu, thực phẩm nhiễm độc, hoá chất, chất bảo quản, kích thích phát triển, tăng trọng, tăng trưởng sử dụng trong chăn nuôi, trồng trọt.
Điều trị một số bệnh mãn tính, nan y, một số kim loại nặng tích tụ lại trong gan.
4. Triệu chứng xơ gan do rượu:

  • Bệnh nhân chán ăn, buồn nôn, nôn, khó chịu, sụt cân, đau bụng và vàng da.
  • Ăn uống khó tiêu, mệt mỏi , chán ăn. Ấn đau hạ sườn phải, màu da thay đổi xấu đi, chân phù, bụng chướng, Xuất huyết trong: chảy máu chân răng, ho, nôn ra máu, chảy máu dạ dày khi đi cầu ra phân đen.
  • Sốt đôi khi cao tới 39 độ C, có thể thấy vào khoảng một nửa trường hợp.
  • Khám: gan to đau (đa số có), lách to (1/3 trường hợp).
  • Nặng hơn có thể có: cổ trướng, phù, chảy máu, bệnh não gan.
  • Mặc dù vàng da, cổ trướng và bệnh não có thể giảm dần với kiêng rượu. Nếu tiếp tục uống rượu và chế độ ăn kém dinh dưỡng có thể dẫn đến các đợt cấp lặp đi lặp lại với các biểu hiện của gan mất bù có thể dẫn tới tử vong.
5. Điều trị xơ gan do rượu:

Ngừng uống rượu, bia là cách tốt nhất là giúp cho các triệu chứng viêm xơ gan do rượu thuyên giảm và đạt được hiệu quả của mục đích điều trị bệnh.
  • Tìm cách điều trị chứng nghiện rượu.
  • Ăn uống cân đối hợp lý, bổ sung nhiều calo. Có nhiều người uống nhiều rượu thường suy dinh dưỡng.
  • Bổ sung vitamin, đặc biệt là vitamin B và axit folic để giúp giảm bớt các triệu chứng viêm gan do rượu và thúc đẩy hiệu quả điều trị nhanh chóng.
  • Thay đổi sinh hoạt dựa vào triệu chứng bệnh. Một chương trình luyện tập tốt có thể giúp tránh mệt mỏi.
  • Nên gọi cho bác sĩ nếu bạn gặp những triệu chứng viêm xơ gan do rượu trong thời gian dài hoặc uống quá nhiều rượu.
Hiện nay việc điều trị xơ gan bằng thực phẩm từ tự nhiên được bệnh nhân tin dùng rất nhiều, đặc biệt trong số đó là nấm Chaga
Khi mắc xơ gan do rượu, việc sử dụng pháp đồ điều trị kết hợp giữa y học cổ truyền và y học hiện đại là rất quan trọng, mang lại hiệu quả rất cao cho người bệnh. Bên cạnh việc sử dụng các liệu trình xạ trị, hóa trị, phẫu thuật… thì việc sử dụng nấm chaga điều trị bệnh xơ gan do rượu đóng vai trò hiệu quả rất cao. Điều này cũng đã được chính các nhà khoa học, các bác sĩ chuyên khoa về ung thư xác nhận.
Nấm chaga tự nhiên ở các vùng khí hậu lạnh, đặc biệt vùng Siberia của Nga có giá trị dinh dưỡng cao, chúng sống trên những thân cây bạch dương, thường có độ tuổi sinh trưởng từ 20 năm trở lên nên những dưỡng chất có trong nấm vô cùng quý giá. Đặc biệt trong đó phải kể tới Endo-Polysaccharid có khả năng chống lại các tế bào ung thư gan, cùng với đó là Fucoglucomanna có khả năng tác động lên hệ miễn dịch, ức chế và làm chậm quá trình phát triển của các khối u. Đây là hai thành phần chính trong nấm giúp người bệnh có thể chiến đấu với ung thư gan, cùng với đó, một số hợp chất quan trọng khác trong nấm chaga nga cũng đóng vai trò trong việc bảo vệ gan.
Ngoài ra, công dụng của nấm chaga còn làm chậm quá trình lão hóa, kéo dài tuổi thọ, bồi bổ sức khỏe, tăng sức đề kháng. Chính vì những công dụng đó mà phương pháp trị bệnh xơ gan do rượu bằng nấm chaga đã thực sự được nhiều người bệnh tin tưởng và chọn lựa.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Nấm chaga nhập khẩu Siberia Nga © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top