Chào mừng bạn đến blog chaga!

Bằng cách mua nấm chaga từ trang web này, bạn đang hoàn toàn bảo vệ mình khỏi mua phải hàng giả nấm chaga nuôi trồng. Chỉ công ty chúng tôi được phân phối chính thức nấm chaga tự nhiên nhập khẩu từ siberia Nga chính gốc tại Việt Nam
Tất cả các sản phẩm được chứng nhận.

Như lời tuyên truyền về các lợi ích chữa bệnh của Nấm Chaga , vậy để làm sao tìm mua đúng loại nấm chaga hoang dã đặc biệt này thì bạn đang ở đúng nơi !
Sau đây là cách thức chúng tôi thu hoạch nam chaga tại vùng núi siberia Nga :
Đối tác chúng tôi nhập khẩu nấm chaga siberia Nga thu hoạch vào mùa thu, đợi cho đến khi có 20 đêm liền 5 ° C hoặc thấp hơn. Đây là khi cây bạch dương đã đi ngủ cho mùa đông và Chaga là ở giá trị dinh dưỡng cao nhất của nó. Đồng thời thu hoạch thời điểm này sẽ giúp giữ cho chaga khỏe mạnh và cho phép các hạch nấm mọc trở lại. Thường thì chúng tôi dùng rìu để thu hoạch vì loài nấm này rất cứng. Một số hình ảnh thu hoạch nấm chaga từ vùng núi siberia :



0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Nấm chaga nhập khẩu Siberia Nga © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top